niedziela, 21 stycznia 2018

ในการเล่นล็อตเตอรีแบบต่างประเทศเช่น Euro Millions หรือ Powerball คุณสามารถเล่นได้ 7 วิธี ผู้เล่นมีทางเลือก 7 แพคเกจที่น่าสนใจ:

แพคเกจมาตรฐาน
ตัวเลือกเกมนี้ง่ายมากและมีกำไรมากช่วยให้ผู้เล่นสามารถจับสลากเดิมพันได้ทั้งหมดในคราวเดียวในช่วงเวลาที่เลือก: สัปดาห์เดือนสามเดือนหกเดือนและหนึ่งปี และก็คลิกเมาส์ทั้งหมด เมื่อโชคชะตาถูกซื้อในปริมาณมากผู้เล่นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 25%

แพคเกจ Super7
แพคเกจนี้มีผู้เล่นที่เข้าร่วมในการเลือกลอตเตอรี่ 7 ที่เลือกและเหมือนกับแพคเกจมาตรฐานการเดิมพันสามารถเล่นโดยพวกเขาได้ในช่วงเวลาที่กำหนด ราคาในแพ็คเกจนี้ยังลดราคา

แพคเกจ Big5
Big5 เป็นแพคเกจการจับสลากที่มี 5 การจับสลากยอดนิยม ได้แก่ Euromillions, EuroJackpot, SuperEnaLotto, Mega Millions และ Powerball ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการคัดเลือกทั้งหมด 5 ครั้งโดยการจับสลากตามเวลา แพคเกจนี้มีส่วนลดตามขนาด

เกมระบบ
ผู้เล่นสามารถเพิ่มโอกาสในการชนะได้โดยการเพิ่มหมายเลขพิเศษสามชุดให้กับโรงงานของคุณและระบบจะสร้างชุดค่าผสมที่เป็นไปได้ทั้งหมดโดยใช้ตัวเลขที่เลือกโดยล็อตเตอรี่ผู้เล่น

เล่นเร็ว
ตัวเลือกนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกการจับสลากที่ต้องการและเล่นเกมได้ในระยะเวลาที่ จำกัด เพียงคลิกเดียว ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นหนึ่งพืชในการจับสลากที่เลือกโดยสัปดาห์หรือเดือน

IntelliPlay
เป็นอย่างอื่นเกมอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์ของเกมเพื่อที่ฉันไม่เคยพลาดการวาดที่สำคัญสำหรับพวกเขา ระบบในนามของพวกเขาจะมีส่วนร่วมในการจับสลากตามการตั้งค่าที่เลือกไว้เช่นในช่วงเวลาที่ต้องการหรือเมื่อคพ็อตถึงขนาดที่กำหนดโดยพวกเขา เมื่อต้องการเปิดใช้งานตัวเลือกนี้ผู้เล่นจะต้องมีเงินในบัญชีออนไลน์

ตัวคูณ
สำหรับค่าธรรมเนียมเล็กน้อยผู้เล่นมีโอกาสที่จะคูณเงินชนะ 2, 3 หรือ 4 ครั้งโดยการเลือกตัวคูณ ไม่สามารถใช้กับรางวัลชนะเลิศ I และ II ได้

อย่ารออีกต่อไป! เล่นประมาณร้อยล้านวันนี้! คลิกที่แบนเนอร์ถัดจากนั้นและสมัครสมาชิก!

Brak komentarzy:

Prześlij komentarz

WIN 400 MILLIONS DOLLARS IN MEGA MILLIONS! THE DRAW IS TOMMOROW! Play online here: