czwartek, 26 września 2013

ออนซ์ ล็อตโต้ คือ การจับสลากซึ่งมาจาก ออสเตรเลีย มัน เป็นที่รู้จักกัน 7ออนซ์ ล็อตโต้ ออนซ์ ล็อตโต้ จะดำเนินการโดย ของ Tattersall จำกัด หวย ล็อตโต้ ออนซ์ เป็นที่รู้จักกัน ครั้งแรกของออสเตรเลีย ชาติ จับสลาก พื้นฐาน คพ็อต ล็อตโต้ ออนซ์ คือ 2 000 000 ดอลลาร์ ออสเตรเลีย

เริ่มเล่น ออนซ์ ล็อตโต้ เป็น 26/02/1994 แล้วฉันได้ เพื่อลบตัวเลข 6 45 ออกมาจาก ตัวเลข จาก 2005/10/18 ที่ 7 ออนซ์ ล็อตโต้ ยังลบ หมายเลขอื่น ตอนนี้ ที่จะชนะรางวัลสูงสุด ใน ออนซ์ 7 หมายเลข ล็อตโต้ ควรจะ ถูกลบออกจากตัวเลข 45 ชื่อ ออนซ์ ล็อตโต้ ก็เปลี่ยนไป Super 7 ของ ออซ ล็อตโต้ ใน Tatts ภูมิภาค และ 7 ออนซ์ ล็อตโต้ ในควีนส์แลนด์

วาด ตัวเลข โชคดี ออนซ์ใน ล็อตโต้ จะมีขึ้น ทุกวันอังคาร ในระหว่างที่ เครื่อง จับดึง เก้า ตัวเลข เจ็ดคนแรกที่ ตัวเลข วาดให้ตัวเลข ที่ชนะ ต่อไป ตัวเลขสอง วาด จำนวนของ สารเติมแต่งที่ มีความเกี่ยวข้องกับระดับที่ต่ำกว่า เป็นผู้ชนะ สำคัญ! ที่จะชนะ คพ็อต ที่คุณไม่ ต้องกด ทั้งเก้า ตัวเลขที่ มีการตี หมายเลขเจ็ด ขั้นพื้นฐาน

วิธีการเล่นล็อตโต้ ออนซ์ ?
แรกที่คุณต้อง ตั้งค่าบัญชี ของคุณเอง บนเว็บไซต์ที่ขาย บัตรกำนัล ออนซ์ ล็อตโต้ โดยการคลิกที่ แบนเนอร์ใน เว็บไซต์ของเรา ใด ๆ ที่คุณ สามารถทำได้ อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เมื่อคุณ เข้าสู่บัญชี ของคุณคุณ ต้องเลือก ลอตเตอรี่ ในที่ที่คุณ ต้องการที่จะเล่น นอกจากออนซ์ ล็อตโต้ ยังสามารถ ลอตเตอรี่ อื่น ๆ เช่น ซูเปอร์ Ena ล็อตโต้ และ ล้าน ยูโร แล้ว คาดการณ์ ตัวเลข ที่โชคดี ใน โปรไฟล์ของคุณ คุณ จะสามารถ เลือกวันที่จะดึง ตัวเลข ที่คุณเลือก คุณ จะสามารถที่จะ ชี้ให้เห็น ว่าคุณ ต้องการที่จะซื้อ ภาพวาดของ พืช ครั้งนี้จะทำ คุณจะต้อง กดปุ่ม "Add จัดตั้ง " ตอนนี้ฉัน เพียงแค่ไปที่ การชำระเงิน หลังจาก ชำระเงินที่คุณ จะได้รับอีเมล ซึ่งจะ ได้รับการสนับสนุน โดย การเดิมพัน เงิน ของคุณ ที่คุณสามารถเห็น มันเป็นเรื่อง ง่ายมาก ไม่ล่าช้า เล่น ในขณะนี้ ! สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก ที่แบนเนอร์

$ 106,549,984.76 คือชัยชนะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ ออซ ล็อตโต้ นี้ จำนวนมาก ได้รับรางวัล โดย คนสองคน คนหนึ่งจาก รัฐควีนส์แลนด์ และอื่น ๆ จากทางใต้ของ ออสเตรเลีย

Brak komentarzy:

Prześlij komentarz

WIN 400 MILLIONS DOLLARS IN MEGA MILLIONS! THE DRAW IS TOMMOROW! Play online here: